Chính sách bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
  • Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu / tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Tùy theo chính sách của từng sản phẩm sẽ có các cách thức bảo hành, bảo trì riêng. XKA chỉ là đơn vị bán lẻ sản phẩm nên khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua XKA.

Tuy nhiên XKA vẫn kiến nghị người dùng cần tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng, các điều khoản bảo hành, đơn vị bảo hành của mỗi sản phẩm khác nhau.

Lưu ý, tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều có thể được thẩm định lại bởi đơn vị bán lẻ trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

Giỏ hàng

Giỏ hàng đang trống
Cập nhật giỏ hàng!