Chính sách đổi trả

Trong trường hợp các sản phẩm, hàng hóa lỗi được cung cấp từ XKA: khách hàng cần cung cấp các hình ảnh, video, hoặc bằng chứng xác thực trong vòng 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được Hàng hóa… và liên hệ hỗ trợ hoặc hotline XKA hoặc qua email để được tư vấn hướng dẫn đổi trả.

XKA sẽ hoàn trả cho Khách hàng không muộn hơn 14 ngày kể từ ngày Chúng tôi nhận được Hàng trả lại. XKA sẽ hoàn tiền cùng một phương thức thanh toán như Khách hàng đã sử dụng cho Đơn đặt hàng và Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí nào cho việc hoàn trả đó.

Để Hàng hóa đủ điều kiện đổi trả, vui lòng đảm bảo rằng:

  • Hàng hóa đã được mua trong 30 ngày qua, còn nguyên bao bì
  • XKA sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc bởi đơn vị vận chuyển, Khách hàng có thể liên hệ đơn vị vận chuyển để giải quyết.

Hàng hóa sau không được trả lại:

  • Hàng hóa được thực hiện theo thông số kỹ thuật của Khách hàng hoặc được cá nhân hóa (làm theo yêu cầu).
  • Hàng hóa không phù hợp để trả lại vì lý do bảo vệ sức khỏe hoặc vệ sinh và đã được mở sau khi giao hàng.
  • Hàng hóa, sau khi giao hàng, theo bản chất của chúng, không thể tách rời với các mặt hàng kèm theo.

XKA có quyền từ chối trả lại bất kỳ hàng hóa nào không đáp ứng các điều kiện hoàn trả nêu trên theo quyết định riêng của XKA.

Chỉ những Hàng hóa có giá thông thường mới có thể được hoàn lại tiền. Rất tiếc, Hàng hóa giảm giá không thể được hoàn lại.

Khách hàng chịu trách nhiệm về chi phí và rủi ro khi trả lại Hàng hóa cho Chúng tôi. Khách hàng nên gửi Hàng theo địa chỉ sau: 236/5 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

XKA không chịu trách nhiệm về việc Hàng hóa bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển trở lại. Do đó, XKA  đề xuất một dịch vụ thư được bảo hiểm và có thể theo dõi. XKA không thể hoàn lại tiền nếu không nhận được Hàng hóa thực tế hoặc bằng chứng về việc trả lại hàng đã nhận.

Giỏ hàng

Giỏ hàng đang trống
Cập nhật giỏ hàng!